Qui trình bọc răng sứ veneer thế nào

dán veneer hay bọc răng sứ thẩm mỹ Veneer 3D là giải pháp được chỉ định cho hầu hết tất cả các đối tượng khi gặp phải những điểm chưa được tốt sau:
Đến với Nha khoa Đăng Lưu, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, thăm khám tình trạng, số lượng răng cần phục hình và tư vấn, lên kế hoạch bọc răng bằng sứ Veneer cho bạn phù hợp và đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu.


Quá trình thực hiện Mặt Dán Sứ Veneer 3D tại Nha khoa Đăng Lưu

Bước 1: Thăm thăm khám kết hợp tư vấn
Bác sĩ tại chuỗi phòng khám nha Đăng Lưu sẽ tiến hành thăm khám tổng quát răng miệng, nếu thấy có dấu hiệu sâu răng, viêm tủy, cao răng, mảng bám bác sỹ sẽ góp ý với bệnh nhân nên điều trị trước khi làm mặt dán sứ Veneer 3D.
Bước 2: sát trùng và sửa soạn răng
Tiến hành vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng để đảm bảo răng sứ được lắp vào một môi trường sạch khuẩn. Tất cả dụng cụ được sử dụng trong công đoạn này đều được khử khuẩn bằng hệ thống vô trùng đảm bảo.
Bước 3:lấy mẫu dấu răng bằng công nghệ Scan 3D
Bác sĩ tiến hành lấy dấu răng công nghệ lấy dấu mẫu hàm răng và gắn thử bằng công nghệ scan 3D tân tiến giúp cho bác sĩ đánh giá tình trạng hiện tại răng của bạn, từ đó tiến hành phân tích và mô phỏng hàm răng sau quá trình bọc sẽ như thế nào, các khớp cắn có đảm bảo chức năng nhai hay không. Kỹ thuật này giúp cho quá trình gắn mặt dán sứ lên răng được chính xác nhất, mặt dán sứ ổn định, vừa vặn với hàm răng và không gây tổn thương đến lợi và không gây đau hay ê buốt răng.
Điểm không giống khi bọc răng bằng sứ Veneer 3D tại chuỗi phòng khám nha Đăng Lưu so với các phòng khám thông thường là khi thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ chỉ cần thực hiện 1 lần thực hiện chứ không phải gắn tạm thời nhiều lần để thử khớp cắn.


Bước 4: Gắn cố định mặt dán
trong quá trình gắn mặt dán sứ Veneer 3D, bác sỹ sẽ kiểm tra độ kênh và chỉnh lại, sau đó cố định bằng nhựa dán đặc biệt, chiếu laser để cố định mặt dán sứ Veneer 3D.
Sau khi hoàn tất quá trình bọc răng bằng sứ, bạn sẽ được hướng dẫn những lưu ý về cách vệ sinh răng miệng và chế độ ăn uống đảm bảo răng sứ Veneer 3D sau khi bọc sẽ được duy trì màu sắc lâu dài.

Một số trường hợp răng bị hô móm nhẹ, dám sứ veneer có thể giúp khắc phục nhanh chóng, tuy nhiên, giá dán sứ kha cao hơn so với giá niềng răng tháo lắp và niềng răng bằng mắc cài kim loại

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget