Niềng răng mặt trong có hiệu quả không?


Một hàm răng đẹp toàn diện là một hàm răng trắng sáng, đều đặn nhưng không phải ai cũng sở hữu cho mình một hàm răng hoàn hảo như vậy. Để có được hàm răng hoàn hảo ngoài yếu tố bẩm sinh ra mà bạn còn phải trải qua một quá trình niềng răng và đeo những mắc cài nha khoa khiến bạn khá tự tin khi phải gặp mặt nhiều người khác. Liệu có giải pháp nào niềng răng mà lại mang tính thẩm mỹ cao không? Biết được những nhu cầu cấp thiết của khách hàng, các bác sĩ nha khoa đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong, chúng ta hãy đi vào bài viết dưới đây để biết được tại sao đây được xem là phương pháp được xem là có tính thẩm mỹ cao nhé.

Giới thiệu khái quát về phương pháp niềng răng mặt trong:

phương-phap-nieng-rang-mat-trong
Phương pháp niềng răng mặt trong

Niềng răng chỉnh nha mặt trong hiểu đơn giản là kỹ thuật niềng răng chỉnh nha không để lộ niềng ra phía bên ngoài. Toàn bộ mắc cài kim loại được giấu ở mặt sau của răng, nhờ lợi thế này sẽ mang lại sự tự tin cho người đeo niềng về mặt thẩm mỹ. Niềng răng chỉnh nha mặt lưỡi là một kỹ thuật niềng răng kiểu mới có cấu trúc tương tự với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại bao gồm mắc cài và dây cung. Nhưng mắc cài được gắn vào mặt trong của răng (mặt lưỡi). Không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương mặt của bạn.

Có nên sử dụng niềng răng mặt trong?

co-nen-nieng-rang-mat-trong-khong
Có nên niềng răng mặt trong kkhông?

Niềng răng 3D Clear với niềng răng mặt lưỡi hiện nay được xem là 2 phương pháp có tính thẩm mỹ cao nhất. Nhưng thật tế niềng răng mắc cài trong thực ra cũng chỉ là phương pháp niềng răng mắc cài kim loại nhưng tại sao chỉnh nha mặt trong lại có giá thành cao và những lợi ích nào mà niềng răng mắc cài kim loại không có được. Vậy có nên chọn giải pháp niềng răng mắc cài kim loại.

Ưu điểm và nhược điểm của giải pháp niềng răng mặt lưỡi:

Ưu điểm

  • Mang tính thẩm mỹ khá cao vì các khí cụ nha khoa được đặt ở bên trong mặt lưỡi nên khó bị phát hiện bằng mắt thường.
  • Rút ngắn được thời gian niềng răng và không gây ảnh hưởng đến các mô mềm như mỗi, lưỡi má mang đến cho bạn sự an  toàn tuyệt đối.
  • không chỉ vậy, giải pháp này còn giúp khắc phục các vấn đề về khớp thái dương xương hàm.

Nhược điểm:

  • Mức giá khá cao so với các phương pháp niềng răng chỉnh nha khác.
  • Thời gian sẽ kéo dài hơn bình thương.
  • Gây hạn chế trong việc nhai thức ăn và phát âm vì lưỡi có thể bị va chạm với các mắc cài bên trong.
  • Đòi hỏi viêc sinh răng miệng phải được tốt vì khi mang mắc cài nếu không vệ sinh răng miệng cẩn thận sẽ dẫn đến tình trạng sâu răng, hôi răng...

Chi phí niềng răng mặt trong là bao nhiêu tiền?

gia-nieng-rang-mat-trong-bao-nhieu-tien
Giá niềng răng mặt trong là bao nhiêu?

Do quá trình thực hiện khá phức tạp nên giá niềng răng mặt lưỡi khá cao. Được xem là đứng hàng nhất nhì trong bảng xếp hạng giá các loại niềng răng hiện nay. Sở dĩ niềng răng mặt trong có mức giá cao là bởi giải pháp này rất khó thực hiện. để thực hiện cách niềng răng này cần phải có các bác sĩ tay nghề giỏi, tay nghề cứng. Để chỉnh sửa được lực tác động của mắc cài xoay chuyển răng theo đúng lộ trình đã vạch sẵn, đặc biệt là nếu các mắc cài được gắn ở mặt bên trong nên việc chỉnh sửa khí cụ niềng răng cần sự chính xác và cẩn thận hơn bình thường rất nhiều. Không chỉ vậy khi thực hiện niềng răng mắc cài mặt lưỡi cần có sự hỗ trợ của các máy móc trang thiết bị hỗ trợ. Vì vậy chi phí niềng răng mặt trong cao đến thế Chi phí dao động từ 80 triệu đến 140 triệu tùy độ phức tạp của hàm răng bạn.

Từ những thông tin về phương pháp niềng răng mặt trong giá bao nhiêu hi vọng sẽ hiểu rõ hơn về phương pháp niềng răng mới này. Nếu còn thắc mắc gì về các dịch vụ niềng răng tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 1900 7103 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh nhất có thể.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget